Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

Bạn đã từng tự hỏi: "Phải bắt đầu từ đâu để xây dựng lương 3P?" hay "Làm thế nào để xây dựng lương 3P" 

hay băn khoăn: “Hiện công ty em đang làm gần như chưa có hệ thống quản trị nhân sự: từ những thứ cơ bản như mô tả công việc của từng người, chức năng của từng bộ phận, … Em rất muốn xây dựng hệ thống quản trị nhân sự của công ty, nhất là hệ thống lương 3P”

Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Thực sự xây dựng hệ thống lương 3P không hề khó và cao siêu như bạn nghĩ. Khóa học lương 3P của HrShare Community và GSA Academy chính là giải pháp "cứu cánh" cho bạn đấy!

Khóa học lương 3P được tổ chức bởi tác giả/chuyên gia tư vấn nhân sự Nguyễn Hùng Cường. Điểm đặc biệt của khóa học lương 3P là giảng dạy theo phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT", phù hợp với khả năng từng người. 

Nội dung khóa học bao gồm lý thuyết và thực hành (thực hành chiếm thời lượng chủ yếu) nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học. Mỗi một lớp học là 1 tình huống và có bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Hơn thế, sau mỗi buổi học tình huống, sẽ có video up lên hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe và xem lại. 

Còn chần chừ gì mà không tham gia khóa học lương 3P của HrShare Community và GSA Academy!

Bài viết: https://blognhansu.net.vn/2022/08/27/review-khoa-hoc-luong-3p/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét