Thứ Tư, 26 tháng 10, 2022

Đào tạo BSC KPI đang trở thành xu hướng với sự phát triển của hai công cụ Thẻ điểm cân bằng (BSC) và Đo lường hiệu suất (KPI). Vậy làm thế nào để lựa chọn một khóa học BSC KPI chất lượng và uy tín? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Chất lượng của huấn luyện viên/chuyên gia đào tạo

Tiêu chí hàng đầu để chọn khóa học BSC KPI đó là chất lượng của huấn luyện viên/chuyên gia đào tạo. Bởi họ không chỉ người truyền đạt kiến thức mà còn là người hướng dẫn, dẫn dắt học việc để đạt được những mục tiêu học tập. Vậy nên, khi lựa chọn chuyên gia, bạn cần dựa vào tiêu chí chứng chỉ chuyên môn cũng như kinh nghiệm từ những dự án thực tế. 

2. Tính thực tiễn của khóa học

Khóa học BSC KPI phải thỏa mãn yêu cầu về mặt kiến thức cũng như đảm bảo tính thực tiễn của nội dung. Nếu khóa học chỉ cung cấp lý thuyết thì có lẽ nó chỉ phù hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu về công cụ BSC và KPI. 

Còn đối với những người có mong muốn học và ứng dụng BSC KPI cho doanh nghiệp hay tìm kiếm nền tảng cho tương lai thì cần một khóa học có tính thực tiễn cao, phù hợp với thực tế của thi trường Việt Nam. 

3. Lợi ích nhận được sau khóa học BSC KPI

BSC là một công cụ quản trị và thực thi chiến lược để kết nối tầm nhìn của doanh nghiệp với hành động hàng ngày của đội ngũ thông qua kế hoạch, mục tiêu và các KPIs. Hiểu rõ và biết cách sử dụng hai công cụ BSC và KPI là mục tiêu chính khi tham gia một khóa học. Những quan trọng nhất là tạo cho học viên tiền đề sự nghiệp và tạo ra hiệu quả thực cho doanh nghiệp. 

Khóa học BSC và KPI được xây dựng bởi blogger/chuyên gia tư vấn nhân sự Nguyễn Hùng Cường cùng HrShare Community vfa GSA Academy. Với phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT", nên dù bạn là bất kỳ ai, cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. 

Điểm đặc biệt của khóa học này là sau khi học xong phần lý thuyết, lớp học sẽ lựa chọn một CEO và các trưởng phòng để thành lập hội đồng chiến luộc. CEO và các trưởng phòng sẽ xây dựng tình huống công ty. Tiếp theo, hội đồng Chiến lược sẽ họp với sự dẫn dắt của huấn luyện viên và quan sát của các học viên khác để xây dựng. Khóa học BSC và KPI kết hợp lý thuyết và thực hành. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét