Thứ Hai, 13 tháng 2, 2023

 Thời gian gần đây, ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc xây dựng hệ thống BSC/KPI và đòi hỏi những chuyên gia thực thụ. Vậy làm thế nào để trở thành chuyên gia BSC/KPI? 

1. Ứng dụng BSC/KPI là điều tất yếu

Trong thời kỳ kinh tế đầy biến động như hiện nay, gia tăng doanh thu hay lợi nhuận chưa hẳn là tốt. Đôi khi chỉ số tài chính chỉ mang tính ngắn hạn và không phản ánh được chiến lược của doanh nghiệp. Thay vào đó, tính cân bằng và sự phát triển bền vững sẽ là những tiêu chí hàng đầu cần quan tâm. Vậy nên, việc ứng dụng BSC/KPIs gần như trở thành xu thế.

Trong khảo sát của Vietnam Report, số lượng doanh nghiệp có kế hoạch ứng dụng BSC tại Việt Nam là không hề nhỏ. Mặc dù vậy, việc ứng dụng BSC vào thực tiễn đòi hỏi chuyên môn, bài bản, nghiêm túc và quá trình lâu dài. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp lựa chọn mời chuyên gia tư vấn.

Thế nhưng, bởi sự khan hiếm về số lượng chuyên gia có kinh nghiệm cũng như phương pháp luận để triển khai hiệu quả, chi phí cho việc mời chuyên gia cố vấn cũng tương đối nhiều. Và giải pháp cho bài toán này một cách hiệu quả và tiết kiệm là sở hữu những chuyên gia BSC và KPI nội bộ.

Vậy làm sao để trở thành chuyên gia BSC&KPIs nội bộ? Hãy thử tham gia một khóa học BSC & KPI. Và HrShare và GSA Academy sẵn sàng đồng hành cũng bạn!

2. Khóa học BSC KPI Nguyễn Hùng Cường

Khóa học BSC KPI áp dụng phương pháp “TỪNG - BƯỚC - MỘT” dễ hiểu. Bên cạnh đó, lớp học sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Cuối mỗi buổi thực hành đều có video quay lại up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên xem, nghe lại.

Lời kết: Khóa học BSC KPI của chuyên gia Nguyễn Hùng Cường chính là giải pháp nếu bạn đang băn khoăn về quá trình xây dựng và triển khai hai công cụ này. Biết đâu bạn sẽ trở thành chuyên gia BSC/KPI thì sao? 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét