Thứ Tư, 21 tháng 9, 2022

Bài viết này nhansuvietnam.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 khóa học nhân sự online cực hot của HrShare Community và GSA Academy. 

1. Khóa học Giải mã Nghề nhân sự

Cộng đồng nhân sự Việt Nam (HRs Community) với sứ mệnh “Sẻ chia tri thức - Gia tăng giá trị” đã cùng các chuyên gia nghiên cứu, đào tạo nhân sự, quản lý doanh nghiệp xây dựng lớp học “Giải mã Nghề nhân sự” để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như học hỏi về nhân sự.

Khóa học này sẽ phù hợp với những người mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, mới “đá chân” qua làm nhân sự hay những HR muốn có cái nhìn mới về công việc của mình.

Điểm khiến khóa học Giải mã nghề nhân sự trở nên đặc biệt là không yêu cầu học viên có kiến thức, không giới hạn độ tuổi, chỉ cần đam mê và đang làm nghề nhân sự. Ngoài ra, đây không chỉ khóa học onlien thông thường mà còn là một hệ thống hoàn chỉnh. Quan trọng nhất là sự trưởng thành về nghề của học viên. 

2. Khóa học Xây dựng và triển khai BSC & KPI

Khóa học BSC & KPI là khóa học nâng cao hơn so với khóa Giải mã nhân sự. Nhưng bạn đừng nghĩ rằng như vậy là khó. Bạn cứ yên tâm rằng lớp học được áp dụng phương thức “TỪNG - BƯỚC - MỘT” nên dù bạn là bất kỳ ai, thậm chí là một cụ già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, khóa học cũng kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giải định khác nhau. 

3. Khóa học lương 3P 

Cuối cùng, bạn không thể bỏ lỡ khóa học lương 3P chất lượng của HrShare Community và GSA Academy. Cũng tương tự như khóa học BSC&KPI, lớp lương 3P cũng được giảng dạy theo phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT" nên phù hợp với khả năng của từng người. 

Bạn tham gia khóa học cũng như bạn đang tham gia buổi tư vấn của huấn luyện viên. Tại sao lại vậy? Bởi khi tình huống diễn ra, huấn luyện viên sẽ dừng tình huống và chia sẻ lý thuyết cũng như kinh nghiệm. 

Trên đây là 3 khóa học siêu xịn của HrShare Community và GSA Academy. Nếu bạn đang vướng mắc trong kiến thức cơ bản về nhân sự hay không biết xây dựng BSC, KPI, lương 3P như thế nào thì hãy tham khảo 3 khóa học này nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét